Ruột Hàu Hàn Quốc

540.000 

  • Quy cách đóng gói (Trọng lượng/kích thước): 500g/túi
  • Bảo quản: -18 độ C
Danh mục:

Mô tả

Hải sản ruột hàu sữa hàn quốc được tách lấy ruột từ những con hàu sữa tươi sống, đóng gói bao bì theo size trọng lượng tạo sự tiện lợi hơn cho khách thích chế biến các món ngon từ ruột hàu sữa. Nguồn dinh dưỡng hàu sữa hàn quốc có tác dụng rất tốt cho sức khỏe như giải nhiệt giải độc trong người, hàu có lợi cho phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, người thiếu máu ăn rất tốt và đặc biệt tốt cho sức khỏe của nam giới, giúp cánh mày râu tăng cường sinh lực.

Ruột hàu sữa Hàn Quốc

Hàm lượng dinh dưỡng trong thịt hàu sữa có chứa: 1,5g chất béo, 10,9g protein, carbohydrates và nguồn vitamin dồi dào như: A, B1, B2, B3, C, D (tăng khả năng chống viêm của cơ thể, giúp chống lại mệt mỏi, và tăng cường quá trình trao đổi chất). Lượng cholesterol trong Hàu rất thấp, thích hợp cho những người đang ăn kiêng vì chỉ có khoảng 70 calo trong 100g hàu.

Thịt hàu sữa hàn quốc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, một trong những thị trường hải sản ngon bậc nhất thế giới, thịt hàu có tính mát, chứa nhiều dinh dưỡng, lại dễ chế biến, đa dạng về món ăn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ruột Hàu Hàn Quốc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *